Zenler Player
กำลังโหลดคอร์สเรียน กรุณารอสักครู่
ภาษา C++
กลับไปหน้าหลักสูตร
0% สมบรูณ์
0% สมบรูณ์
คุณสมบัติ ขั้นตอนการพัฒนาโปรแกรม และำลบรารีมาตรฐานของ C++
โครงสร้างของโปรแกรมภาษา C++
ชนิดข้อมูล การประกาศตัวแปรและกำหนดชนิดข้อมูล
ตัวดำเนินการคณิตศาสตร์
เปรียบเทียบ ตรรกะ และบิตข้อมูล
การใช้ if และ if else
การใช้ if else if
การใช้ switch
ทำซ้ำด้วย while, do...while, for และควบคุมการดำเนินการกับคำสั่งในสเตตเมนต์
ประกาศตัวแปรอาร์เรย์ อาร์เรย์ 2 มิติและ 3 มิติ
การกำหนดฟังก์ชัน ประกาศฟังก์ชัน และการเรียกใช้ฟังก์ชัน
OOP คลาส ออบเจ็กต์ ตัวแปร และเมธอด
เมธอดรับค่า/คืนคืน เมธอดโอเวอร์โหลดดิ้ง
คอนสตรักเตอร์ ดีสตรักเตอร์ และคอนสตรักเตอร์โอเวอร์โหลดดิ้ง
Static member, this และพอยน์เตอร์ชี้ไปยังคลาส
เฟรนด์เมธอด เฟรนด์คลาส และโอเปอเรเตอร์โอเวอร์โหลดดิ้ง
โอเวอร์โหลดตัวดำเนินการ ยูนารี เปรียบเทียบ อินพุต/เอาต์พุต
โอเวอร์โหลดตัวดำเนินการ เพิ่ม/ลดค่า กำหนดค่า เรียกใช้ฟังก์ชัน ซับสคริปต์ เข้าถึงสมาชิกของคลาส
สร้างคลาสลูก ควบคุมการเข้าถึง และชนิดการสืบทอด
การสืบทอดลำดับขั้น
สืบทอดคลาสหลายระดับ มีหลายการสืบทอด และสืบทอดแบบลูกผสม
การมีหลายรูปแบบ โอเวอร์ไรดิ้ง และเวอร์ชวลเมธอด
Abstraction และ Encapsulation
อินเตอร์เฟซ และ Abstract class
คลาสที่ใช้ในการจัดการไฟล์ ประเภทของไฟล์ คำสั่งจัดการไฟล์
การใช้ try, catch และ throw และการจัดการข้อผิดพลาดด้วยไบรารีมาตรฐาน
โครงสร้างของหน่วยความจำ การจัดสรรพื้นที่หน่วยความจำ และการจองพื้นที่หน่วยความจำ
1. เริ่มต้นกับภาษา C++
คุณสมบัติ ขั้นตอนการพัฒนาโปรแกรม และำลบรารีมาตรฐานของ C++
ดูตัวอย่าง
โครงสร้างของโปรแกรมภาษา C++
2. ชนิดของข้อมูลและตัวแปร
ชนิดข้อมูล การประกาศตัวแปรและกำหนดชนิดข้อมูล
3. ตัวดำเนินการ
ตัวดำเนินการคณิตศาสตร์
เปรียบเทียบ ตรรกะ และบิตข้อมูล
4. การเลือกทำโดยการกำหนดเงื่อนไข
การใช้ if และ if else
การใช้ if else if
การใช้ switch
5. การวนรอบทำซ้ำ
ทำซ้ำด้วย while, do...while, for และควบคุมการดำเนินการกับคำสั่งในสเตตเมนต์
ดูตัวอย่าง
6. ข้อมูลแบบประกอบชนิดอาร์เรย์
ประกาศตัวแปรอาร์เรย์ อาร์เรย์ 2 มิติและ 3 มิติ
7. การกำหนดและเรียกใช้ฟังก์ชัน
การกำหนดฟังก์ชัน ประกาศฟังก์ชัน และการเรียกใช้ฟังก์ชัน
8. OOP : คลาสและออบเจ็กต์
OOP คลาส ออบเจ็กต์ ตัวแปร และเมธอด
เมธอดรับค่า/คืนคืน เมธอดโอเวอร์โหลดดิ้ง
คอนสตรักเตอร์ ดีสตรักเตอร์ และคอนสตรักเตอร์โอเวอร์โหลดดิ้ง
Static member, this และพอยน์เตอร์ชี้ไปยังคลาส
9. OOP : คลาสและเมธอดขั้นสูง
เฟรนด์เมธอด เฟรนด์คลาส และโอเปอเรเตอร์โอเวอร์โหลดดิ้ง
โอเวอร์โหลดตัวดำเนินการ ยูนารี เปรียบเทียบ อินพุต/เอาต์พุต
โอเวอร์โหลดตัวดำเนินการ เพิ่ม/ลดค่า กำหนดค่า เรียกใช้ฟังก์ชัน ซับสคริปต์ เข้าถึงสมาชิกของคลาส
10. OOP : การสืบทอดคลาส
สร้างคลาสลูก ควบคุมการเข้าถึง และชนิดการสืบทอด
การสืบทอดลำดับขั้น
สืบทอดคลาสหลายระดับ มีหลายการสืบทอด และสืบทอดแบบลูกผสม
11. OOP ขั้นสูง
การมีหลายรูปแบบ โอเวอร์ไรดิ้ง และเวอร์ชวลเมธอด
Abstraction และ Encapsulation
อินเตอร์เฟซ และ Abstract class
12. การเขียนและอ่านข้อมูลในไฟล์
คลาสที่ใช้ในการจัดการไฟล์ ประเภทของไฟล์ คำสั่งจัดการไฟล์
13. จัดการข้อผิดพลาดในโปรแกรม
การใช้ try, catch และ throw และการจัดการข้อผิดพลาดด้วยไบรารีมาตรฐาน
14. ไดนามิกเมโมรี
โครงสร้างของหน่วยความจำ การจัดสรรพื้นที่หน่วยความจำ และการจองพื้นที่หน่วยความจำ
×
This is an unpublished lesson. This lesson will not be shown for students unless you set it as Public.
กลับไปที่แดชบอร์ด
ไม่มีเนื้อหาในบทเรียนนี้!
ไม่มีบทเรียน!
กลับไปที่แดชบอร์ด
เนื้อหาบทเรียนถูกล็อค
ลงทะเบียนเพื่อปลดล็อกบทเรียนนี้
ลงทะเบียนเพื่อปลดล็อค
บทเรียนต่อไป