-
1.ทำความรู้จักกับภาษาไพธอน
4 บทเรียน -
-
2.กำหนดค่าตัวแปรและชนิดข้อมูล
2 บทเรียน -
-
3.ตัวดำเนินการ (Operator)
1 บทเรียนหรือสอนหรือการเรียนและเครื่องเตือนสติ -
-
4.การเลือกทำโดยกำหนดเงื่อนไข
2 บทเรียน -
-
5.คำสั่งวนรอบทำซ้ำ
5 บทเรียน -
-
6.ฟังก์ชัน
7 บทเรียน -
-
7.การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ (OOP)
5 บทเรียน -
-
8. การใช้งานข้อมูลในไฟล์
3 บทเรียน -
-
9.จัดการข้อผิดพลาดในโปรแกรม
2 บทเรียน -