Zenler Player
กำลังโหลดคอร์สเรียน กรุณารอสักครู่
ZBrush
กลับไปหน้าหลักสูตร
0% สมบรูณ์
0% สมบรูณ์
งาน 3D ในสายงานต่างๆ และทักษะพื้นฐาน
ขั้นตอนการสร้างงาน 3D และรู้จัก ZBrush
ดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรม
ส่วนประกอบของโปรแกรม
ปรับพื้นที่การทำงาน ควบคุมโมเดลและปรับมุมมอง
สร้างไฟล์ใหม่และบันทึกไฟล์งาน
สร้างโมเดลส่วนใบหู
สร้างโมเดลส่วนใบหน้าและเท้า
ตกแต่งเพิ่มเติมและบันทึกภาพเคลื่อนไหว
การใช้หัวแปลง
หัวแปลงที่ใช้ในการตัดและแบ่งวัตถุ
ส่วนประกอบของโมเดล/สร้างShadowBox
คัดลอกวัตถุด้วย Mesh Extract และใช้ Sub Tool
สร้างวัตถุใหม่ด้วย Remesh
การแต่งพื้นผิว Polyframe
การเพิ่มรายละเอียดให้กับวัตถุ
ใส่พื้นผิวให้กับวตถุ
รู้จักกับ ZSphere
เริ่มใช้ ZSphere และสร้างลำตัว
ใช้ ZSphere สร้างแขนและขา
ใช้ ZSphere สร้างส่วนหัว
ZSphere สร้างนิ้วมือและเท้า
การใส่พื้นผิว
การแบ่งและตัดพื้นผิว
ปรับพื้นผิววัตถุด้วย Loop
สร้าง UV Map ให้โมเดลต้นแบบ
การลงสีให้กับโมเดล
จัดเรียงวัตถุด้วย ArrayMesh
ปรับแต่งวัตถุแบบ Array
สร้างเส้นใยบนวัตถุด้วย Fiber Mesh
การเรนเดอร์และนำไปใช้งาน
1.รู้จักกับ 3D และโปรแกรม ZBrush
งาน 3D ในสายงานต่างๆ และทักษะพื้นฐาน
ดูตัวอย่าง
ขั้นตอนการสร้างงาน 3D และรู้จัก ZBrush
ดูตัวอย่าง
ดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรม
ส่วนประกอบของโปรแกรม
ปรับพื้นที่การทำงาน ควบคุมโมเดลและปรับมุมมอง
2.สร้างไฟล์ใหม่และบันทึกไฟล์งาน
สร้างไฟล์ใหม่และบันทึกไฟล์งาน
3. ลองสร้างงานกับ ZBrush
สร้างโมเดลส่วนใบหู
สร้างโมเดลส่วนใบหน้าและเท้า
ตกแต่งเพิ่มเติมและบันทึกภาพเคลื่อนไหว
4.การทำงานกับหัวแปลง
การใช้หัวแปลง
หัวแปลงที่ใช้ในการตัดและแบ่งวัตถุ
5.การทำงานกับโมเดล
ส่วนประกอบของโมเดล/สร้างShadowBox
คัดลอกวัตถุด้วย Mesh Extract และใช้ Sub Tool
สร้างวัตถุใหม่ด้วย Remesh
6.การปรับแต่งโมเดล
การแต่งพื้นผิว Polyframe
การเพิ่มรายละเอียดให้กับวัตถุ
ใส่พื้นผิวให้กับวตถุ
7.การขึ้นรูปโมเดลด้วย ZSphere
รู้จักกับ ZSphere
เริ่มใช้ ZSphere และสร้างลำตัว
ใช้ ZSphere สร้างแขนและขา
ใช้ ZSphere สร้างส่วนหัว
ZSphere สร้างนิ้วมือและเท้า
การใส่พื้นผิว
8.การตัดแบ่งพื้นผิวและลงสีโมเดล
การแบ่งและตัดพื้นผิว
ปรับพื้นผิววัตถุด้วย Loop
สร้าง UV Map ให้โมเดลต้นแบบ
การลงสีให้กับโมเดล
9.จัดเรียงวัตถุแบบ Array
จัดเรียงวัตถุด้วย ArrayMesh
ปรับแต่งวัตถุแบบ Array
10.สร้างเส้นใยบนวัตถุด้วย Fiber Mesh
สร้างเส้นใยบนวัตถุด้วย Fiber Mesh
11.การเรนเดอร์และนำไปใช้งาน
การเรนเดอร์และนำไปใช้งาน
×
This is an unpublished lesson. This lesson will not be shown for students unless you set it as Public.
กลับไปที่แดชบอร์ด
ไม่มีเนื้อหาในบทเรียนนี้!
ไม่มีบทเรียน!
กลับไปที่แดชบอร์ด
เนื้อหาบทเรียนถูกล็อค
ลงทะเบียนเพื่อปลดล็อกบทเรียนนี้
ลงทะเบียนเพื่อปลดล็อค
บทเรียนต่อไป