-
1. รู้จักกับ Scratch
3 บทเรียน -
-
2. ส่วนประกอบหน้าตาโปรแกรม
2 บทเรียน -
-
3. จัดเตรียมฉากหลัง ตัวละครและคอสตูม
2 บทเรียน -
-
4. การเขียนโปรแกรมและสร้างการเคลื่อนไหว
4 บทเรียน -
-
5. การตรวจจับ
4 บทเรียน -
-
6. การเขียนโปรแกรมเพื่อตอบสนองเหตุการณ์
4 บทเรียน -
-
7. การจัดเก็บข้อมูลด้วยตัวแปร
3 บทเรียน -
-
8. ตัวดำเนินการ
2 บทเรียน -
-
9. ตัวควบคุม
5 บทเรียน -